Skip to main content

List 100 Things I Want To Do Before Dying (Updating)



    


1. Go To Stockholm
2. Reach to International University of Vietnam✔️
3.Meet My Idol:Huyen Chip
4.Meet My Idol:Robert Kiyosaki
5.Master in Investment (MSc or CFA)
6.Join in a Non-profit Organization✔️
7.Startup with my own Company
8.Reach the Gia Dinh High School✔️
9.Live in Stockholm
10.See the Universe By The Telescope
11.Read 100 Books
12.Improve My Social Ability✔️
13.Have pets( maybe Corgi - but instead I got cat ^^)✔️
14.Build the Homestay For The Poor In Vietnam
15. Help the New Startup Company Successful
16.Be The Millionaire
17.Finish IELTS Course With 6.5 or Higher
18.Buy Pipe Smoke
19.Travel to The Europe
20.Travel Alone Once ✔️
21.Live Far The City In A Long Time✔️
22.Learn The Third Language
23.Study Abroad✔️
24.Work Abroad (Updated: I gained Internship on the 4th year) ✔️
25. Play Mahjong✔️
26. Go to El Morro - Puerto Rico ❌
27. Travel and live in South Africa for at least one month ❌
28. Have the driving license ❌
29. Go parachuting once ❌


FOLLOW ME: 

follow me on twitter 


follow me on instagram


follow me on facebook




Comments

Popular posts from this blog

To All The Girls I've Loved Before

  Warning : Cơm tró và đây là post tình yêu đầu tiên trên Blog của mình  Mình đã từng nghĩ rằng, mình không thể yêu ai được nữa: một phần vì mình còn tập trung vào công việc, một phần vì mình không còn muốn yêu ai từ sau mối tình trước. Mình từng tuyên bố rằng: "Gái gú là phù du. Mình không bao giờ để ai xen vào việc học tập của mình và việc làm tới năm mình 30 tuổi". Peer pressure mà!  Mình gặp Hồng Ân là cái duyên, chúng mình biết nhau cả năm trời nhưng ngại nói chuyện với nhau. Mãi tết năm 2022 thì mình mới được nói chuyện với Ân và cho tới sau tết thì mình mới bắt đầu có cảm tình với Hồng Ân và khi 1 trong 2 nói lời đó trước thì mình cũng đổ. Quen Hồng Ân rồi, mình mới bắt đầu yêu trở lại, cảm giác ghen tuông, giận dỗi, buồn rồi tha thứ mới bắt đầu quay lại với mình. Ừ - biết yêu! ^^. Mình nhớ rằng mình đã từng có cảm giác này với tình đầu nhưng càng về sau mình càng không còn cảm giác đó, do đó mình không còn biết cảm giác yêu. Nhưng tới Hồng Ân thì mình mới nhớ lại khoả

Mình Viết Cho Năm 2021

  Mình không biết rằng năm 2021 liệu có tốt hơn 2020 không hay như mọi người hay đùa 2021=2020+1. Mình chỉ muốn nói rằng mình rất biết ơn Enactus IU và VietAbroader Club HCM vì những trải nghiệm trong khoảng bốn tháng qua. Mình là một đứa từng kiệm lời và luôn giữ miệng nhưng thực sự từ lúc tham gia hoạt động ngoại khóa mình đã cảm thấy vui hơn rất nhiều.  Đối với Enactus IU, mình cảm thấy các anh chị thực sự coi Enactus IU là một ngôi nhà. Tuy không phải thắm thiết giống như VietAbroader Club HCM nhưng các anh chị thực sự rất quan tâm các nhóc em mà mình là một trong số đó. Từ lúc vào, mình đã được các anh chị tặng cho tài liệu học mà thế hệ anh chị đã tích góp lại để cho các em. Bên cạnh đó, các anh chị cũng đăng ký miễn phí cho mình đi VSIC để được coi cách một chương trình build như thế nào, tuy nhiên vì mình có lịch thi sát nút với lúc chương trình tổ chức quá nên mình đã bỏ qua một cơ hội đáng tiếc. Thực sự Enactus IU rất tình cảm nhưng theo cách của một người lớn, tuy nhiên khôn

University-Life- Friends and Something

  This is my International University Gang, one dude was missed. Since the day I came to University, I have not written so much about the entire life here. It was full of hope and happiness which can mixed with stress and responsibility. I have not written so much about my personal life or something related to my information but this thing is exception. Before going straight into the detailed features, I will tell you about how my relationship have evolved time by time.  Primary school is the perfect time of a human being, one just need to play, boost his creativity, learn and eat, sleep well or so on. That was the time we live in a secure world, no thing gonna bothers us and we live as how actually we are- by the heart. Secondary school, the time has changed the behaviors & attitudes of one to the life. In this period, we can start to stare at our crush, we are wild. We pretended to be an adult, engaged in our score. I don't know what actually happen with the upper class of so